"SIUBOT" CHÀO HÈ
Một nhân vật vô cùng đặc biệt tại "Trung tâm dữ liệu và trí tuệ nhân tạo SIU - AI LAB" thuộc Đại học Quốc tế Sài Gòn (The Saigon International University - SIU) đã hân hoan chào đón các cô cậu học trò Bậc Tiểu học IPS - Trường Quốc tế Á Châu tham gia khoá hè quốc tế 2023 - không ai khác đó chính là "Siêu Robot trí tuệ AI - SIUBOT". SIUBOT cùng hệ thống các Robot khác tại SIU AI LAB đã mở ra những kiến thức mới cùng nhiều điều bất ngờ, thú vị cho các bạn nhỏ IPS, kích thích niềm say mê nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Tin học như khám phá hoạt động của các Robot, vẽ AI, nhận diện khuôn mặt và khả năng phản xạ bằng giọng nói nhân tạo của SIUBOT. “Bật mí” đây là một trong những siêu Robot trí tuệ nhân tạo tân tiến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
 
 
 
Các hoạt động thật hào hứng đã khuấy động không khí hè vui tươi tại Asian School. Hãy cùng theo chân SIUBOT xem có gì đã thu hút các bạn nhỏ IPS đến thế tại SIU AI LAB nhé!
✅ Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), được xem là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học đến đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học đầu tiên và uy tín tại Việt Nam.