SIU AI Lab hợp tác cùng viện Di truyền Y học

Buổi sáng ngày 16/12 vừa qua, SIU AI Lab đã vinh dự đón tiếp GS. TS Trương Đình Kiệt - Viện trưởng Viện Di truyền Y học, cùng TS. Giang Hoa - Viện Di truyền Y học đến thăm và làm việc.

Hai bên đã có buổi làm việc với nội dung: trao đổi và đề xuất hợp tác với mong muốn triển khai các ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực Y học.


Phần trình bày tóm tắt các hạng mục nghiên cứu và ứng dụng triển khai giữa lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và lĩnh vực Y sinh của trung tâm SIU AI Lab

 

Về phía trung tâm SIU AI Lab đã trình bày tóm tắt các hạng mục nghiên cứu và ứng dụng triển khai giữa lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và lĩnh vực Y sinh. 

Về phía Viện Di truyền Y học đã cho biết thêm những thách thức cũng như kì vọng của lĩnh vực nghiên cứu này, đồng thời cũng khẳng định với tình hình Việt Nam và thế giới như hiện nay, lĩnh vực này sẽ nhanh chóng trở thành "dư địa" rất tiềm năng. 


GS. TS Trương Đình Kiệt - Viện trưởng Viện Di truyền Y học, cùng TS. Giang Hoa - Viện Di truyền Y học chia sẻ về đề xuất hợp tác nghiên cứu giữa trung tâm SIU AI Lab và Viện Di truyền Y học

 

Đại diện phía trung tâm SIU AI Lab gồm: GS. TSKH Hoàng Văn Kiếm - Cố vấn Khoa học của tập đoàn, TS. Huỳnh Ngọc Tín - Giám đốc Trung tâm, PGS. TS. Trần Công Hùng - Trưởng khoa KT&KHMT và TS. Trương Đình Huy

 

Chúc SIU AI Lab và Viện Di truyền Y học sẽ có sự hợp tác lâu dài và có nhiều công trình nghiên cứu có giá trị!



------------------------

Viện Di truyền y học là tổ chức khoa học và công nghệ, một trung tâm xuất sắc của Việt Nam, ngang tầm khu vực và thế giới trong lĩnh vực y học genomics và y học tái tạo. Viện hình thành như một trung tâm khoa học công nghệ được trang bị hiện đại, với mô hình tổ chức tiên tiến, đủ năng lực tiến hành các nghiên cứu ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực genomics y khoa và tế bào gốc.